รีวิวพลีชีพ!!! ลดน้ำหนักยาก ลองทำตามขั้นตอนนี้ดูสิ

   สวัสดีค่าา ตามหัวข้อเลยเด้อ ลดน้ำหนักอย่างไรให้ได้ผล จากประสบการณ์จริงเราเอง ด้วยความที่เราเป็นคนตัวไม่สูง  ประกอบกับเราไม่ชอบออกกำลังกาย และแฮปปี้ในการกินมากก พอน้ำหนักเยอะสภาพเลยแบบรูปที่ลงเลยค่ะ 



(รูปนี้ต้องอนุญาตเบลอเพื่อนนะคะ ขออภัย)

                                                               (เต็มไปหมด ฮ่าาาา)



เราพยายามที่จะลดนะ ลองมาหลายวิธีมากแต่ยังไม้เห็นผล จนเรามาเจอกับสิ่งๆนี้ เห็นผลตั้งแต่ยังไม่ถึงเดือนเลยจ้า ไปดูกัน

1.Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม)

     "อยากลดหุ่นแบบเห็นผลใช่ไหม? ให้ B-Jim ช่วยสิ!" เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเราก็ไม่ออกกำลังกายแต่ยังเห็นผลเลยค่ะ โดยส่วนประกอบหลักๆของผลิตภัณฑ์ตามนี้เลยค่ะ สารสกัดจากพริก

ผลส้มเเขก มะขามป้อม เมล็ดกาเเฟไม่คั่ว ถั่วขาว เเละราสเบอร์รี่ ที่มีส่วนช่วยเร่งการเผาผลาญ พร้อมกับช่วยบล็อก&เบิร์น แป้ง ไขมัน น้ำตาล ที่สะสมตามร่างกาย คุมหิว(อันนี้ดีมากเราชอบบบ) จึงเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก และที่เหมาะกับเราคือตัววนี้เค้าเหมาะสำหรับคนน้ำหนักเกิน 60กิโลกรัมอย่างเรา ด้วย ฮ่า



                                     
                                                          (แพคเกจน่ารักมากกก)

    

วิธีรับประทาน : บี-จิม ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนอาหารเช้า 
คำเตือน
• เด็ก สตรีมีครรภ์และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน
• สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลักควรรับประทานก่อน
หรือหลังผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง
• ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล และผู้ที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
• ผู้ที่มี BMI ไม่ถึง 23 ไม่แนะนำให้ทาน



2.เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์ (Jejuvita B-jim Powder) "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงดื่ม สูตร น้ำผึ้งมะนาว ล้างไขมันในลำไส้ อร่อย"
    ผงชงดื่มสูตรน้ำผึ้งมะนาว ช่วย Detox ของเสียและล้างไขมันในลำไส้ ทานได้ไม่อ้วน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แถมมีวิตามินซีจากเลม่อนอีกด้วย เด็ดสุดคือเห็นผลตั้งแต่ซองแรกเลยจ้าาา
  


                                                     (แพคเกจสีสันสดใสมากก)
"ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงดื่ม สูตร น้ำผึ้งมะนาว ช่วยล้างไขมันในลำไส้ รสชาติอร่อยถูกปาก" โดยคุณสมบัติเด่นๆของเจ้าตัวนี้คือช่วยดีท็อกซ์ของเสียและล้างไขมันในลำไส้ มีแคลน้อย 0%น้ำตาล อีกต่างหาก ใครกลัวอ้วนตัวนี้ก็ทานได้หายห่วงไปเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วย ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ เนื่องจากบางทีทานของมัน ของทอดไปเยอะทำให้อาหารไม่ย่อย อึดอัดมากๆ แต่พอได้ตัวนี้ดื่มก่อนนอนช่วยไล่ลมได้ดี อีดอย่างคือพุงยุง! อันนี้ชอบมากโล่งสบายท้องไปเลยค่ะ           


วิธีทานง่ายมากค่ะ

ฉีกซองชงในน้ำดื่มคนเข้ากันให้ละลาย

จากนั้นก็ยกดื่มเลยค่าา


หรือสรุปเป็นขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ค่ะ
วิธีรับประทาน : ผสมผง บี-จิมพาวเดอร์ 1 ซอง กับน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง ปริมาณ 150-200 มล.
คนให้ละลายแล้วดื่มทันที ควรดื่มเป็นประจำก่อนนอน


คำเตือน
• เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่ใช่อาหารสำหรับควบคุมน้ำหนัก
• เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง
ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว
• อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค
• ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีข้าวบาร์เลย์และเลซิตินจากถั่วเหลือง

                                              
(ทานควบคู่กันผลลัพธ์เกิดเร็วมากขึ้นค่ะ)

ความประทับใจของเราคือ ทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทานเลย เริ่มตั้งแต่
 วันแรกที่เราลองทานเราทานเจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์ (Jejuvita B-jim Powder) ที่เป็นตัวดีท็อกซ์ก่อนนอนก่อน คืออยากจะบอกว่า ทานง่ายมากก เหมือนทานน้ำผึ้งมะนาว ได้กลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ไม่เลี่ยนนะจ้ะ ลื่นคอมาก ตื่นเช้าเห็นผลทันที เราถ่ายท้องแต่เช้าเลย จากปกติที่เราเป็นคนถ่ายไม่ตรงเวลา แต่อันนี้เค้าปวดไม่บิดเด้อ 
  มาต่อกันที่ความประทับใจของผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งตัว ejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม) ตัวนี้เราทานก่อนอาหารเช้า ห็นผลตั้งแต่วันแรกที่ทานเลยค่ะคือ เราไม่หิวข้าวเลย(แต่ก็ต้องกินนะ) ไม่โหยแป้งหรือขนมจุกจิกแบบเมื่อก่อนเลย ไม่มีปวดหัว หรือคอแห้งค่ะ คือดี 


ผลลัพธ์ที่ได้ อาทิตย์แรกยังไม่เห็นผลเรื่องน้ำหนัก จะขึ้นลงเป็นขีด เราเลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้ แต่สิ่งที่ได้คือ สัดส่วนนน เราใส่ชุดสวยขึ้น ชุดที่ใส่ไม่ได้เราใส่ได้ คือเราแฮปปี้มาก มีรูปนะ ไปดูท้ายๆเด้อ  
                   อาทิตย์ที่สองน้ำหนักลงตามลำดับและแตะเลข6จ้า ซึ่งก่อนหน้านี้เราลืมบอกน้ำหนักเราแยู่ที่73 กิโลกรัมเหนาะๆเลยค่ะ
 

(น้ำหนักลงจ้า สำหรับบางคนอาจคิดว่าแค่นี้ดีใจแล้วหรอ ใช่ค่ะเราดีใจมาก!!! เราลองมาหลายวิธีแล้วจริงๆ)😀


                                                          (ขยับลงมาอีกแล้วค่ะ บอกเลยมีกำลังใจมากค่ะ)



                                               
                                                     (และแล้วเราก็แตะเลข6แล้วจ้าาา คือปริ่มมาก)

                                                      ทีนี้ไปดูรูปเราก่อนหลังทานเลยค่า 😊😊😊



 
(ก่อนทานค่ะ)

มาดูหลังทานกันดีกว่า

(อาทิตย์ที่สองที่ใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ )





(อาทิตย์ที่สามเริ่มใส่เสื้อปาดไหล่ เก็บชายเสื้อแล้วนะคะ ฮ่าา รู้สึกมั่นใจมากขึ้น)



                                            (เปรียบเทียบให้ดูอีกทีแบบชัดๆค่ะ)
รีวิว "Jejuvita B-JIM","ลดหุ่นปลอดภัย"

"อาหารเสริมลดน้ำหนัก"

**สำหรับเราแล้วระยะเวลาสามอาทิตย์ได้ประมานนี้คือเราดีใจมากๆเลยค่ะ และเราจะพยายามลดต่อไปเรื่อยๆ   เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าา พอใจกับผลลัพธ์มากในเวลาเท่านี้ สุดท้ายก็ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ
 
***สำหรับใครที่อยากลอง มีจำหน่ายแล้วที่
ร้านคาร์มาร์ท /Watsons / SAVE DRUG
ช่องทางออนไลน์
Watsons Online
Karmart Online
Line : https://lin.ee/FP6dPAf


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 ตัวช่วยที่ดีในวันปวดประจำเดือน

ไม่ต้องศัลก็เปลี่ยนจากป้าให้หน้าเด็กลงได้